Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[AA] Bussen Vietsub (Hoàn thành - 10/10)

[AA] (PJ solo, not subteam)

@to All: rất cảm ơn mọi người đã comment và download phim. mình thích thích thích xem comt lắm nên các bạn đừng ngại comt nhé. hứa sẽ cố gắng đảm bảo tốc độ hết sức có thể để các bạn mau có phim xem, chúng ta đã chờ quá lâu rồi :3

Xong rồi ^^

 


♥ Cast: 
              - Kiriyama Renn  (Kamen Rider W):           Jo Atsushi
              - Yoshizawa Ryo (Kamen Rider Meteor):  Tamura Shousuke

♥ Nhân lực:
              - Ayakashi Araki
              - Chân thành cảm ơn: Xu Feng Yi + Phim Nhật

♥ Warning:

1. Đây là một bộ phim khá bựa về các nhà sư. Chống chỉ định các thành phần thanh niên nghiêm túc.

2. Đây là một bản dịch từ RAW, khó tránh khỏi sai sót, mong các bạn thông cảm :-s

3. Hy vọng nhận được các đóng góp của các bạn, câu nào bựa quá hay hơi cứng hoặc bạn nào giỏi tiếng Nhật thấy nghĩa của nó sai, có thể comment, mình sẽ re-enc và re-up lại ngay. Và....mình thích được hối hàng =)) 

Nhưng hy vọng các bạn comment thật....tế nhị và dễ thương, vì mình là người dễ bị tổn thương ~.~

4. Bạn nào download có thể để lại comment "Đã download" để mình biết được không *long lanh* (nếu có thể thì nhấn nút g+1 nữa nha)

♥ Download: (chính thức không dùng host Zing nữa nha ^^)

Tập 1:  Mega - Google Drive (Rating: 53 comment)

Tập 2: Mega - Google Drive (Rating: 52 comment)

Tập 3: Mega - Google Drive (Rating: 40 comment)

Tập 4: Mega - Google Drive (Rating: 57 comment)

Tập 5: Mega - Shared (Rating: 45 comment)

Tập 6: Mega - Google Drive (Rating: 22 comment :(

Tập 7: Mega - Google Drive (Rating: 43 comment)

Tập 8: Mega - Google Drive (Rating: ?)

Tập 9: Mega - Google Drive (Rating: ?)

Tập 10: Mega - Google Drive - Tenlua - Upfile (Rating: ?)

* PJ liên quan: Lost Days (Shousuke (Yoshizawa Ryo) + Jo (Kiriyama Renn))

PJ mới: Boss 2

*Vài dòng lảm nhảm: Trước khi thành một subber, tớ từng đi xem chùa rất nhiều :-s Khi đó tớ nghĩ, có quá trời người comt luôn rồi, cần gì tới tớ nữa :-s Giờ thì tớ đã hiểu cảm giác một ngày load trang cả chục lần chờ comt, hạnh phúc khi thấy mọi người comt và đón nhận con cưng của tớ :-s Vậy nên hãy comt cho tớ nhé ♥

385 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

      Xóa
    2. Đêm qua xem và cười rúc rích trong chăn =)) Phim có sub công nhận xem thích hơn thật ấy :">

      À nồ :"> có thể phiền các bạn sub cái này được hông? :">
      http://www.youtube.com/watch?v=0RyMUaL_zZA
      Là ost ending ạ. Ver này dài hơn, tuy không đáng yêu bằng ver trong phim nhưng... :">

      Xóa
    3. giờ mới thấy link của bạn :3 vậy tớ sẽ làm nó thành quà Tết nha :3

      Xóa
    4. Yay!! :"> cảm ơn bạn nhiều lắm *bắn tim~*

      Xóa
    5. cảm ơn bạn nhé , đã download tập 4 ^^
      waiting 4 ep 5 <3

      Xóa
    6. qua tết mà chưa có tập 5 trở đi nhỉ

      Xóa
  2. Đã download nhé XD

    Trả lờiXóa
  3. mình xin thông báo là mình đã download =))
    thanks các bạn *hôn gió*

    Trả lờiXóa
  4. mình chờ link mega ^^ thank you!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link Mega sáng mai bạn nhé :3 giờ mạng bị sao sao ấy :-s

      Xóa
    2. bạn ơi, sao mình down = link mega cứ đc 95% là dừng hả ấy? Mình là lần đầu sử dụng Mega
      ps : cảm ơn ấy rất nhiều đã bỏ công dịch nhé <3

      Xóa
  5. đang down nhóe <3 cảm ơn nhìu, bữa giờ hóng cái đám bỉ bựa này lắm rồi :v

    Trả lờiXóa
  6. thanks các bạn đã dịch !!!!

    Trả lờiXóa
  7. Xem xong tập 1 Bussen. Méo xừ hết cả miệng vì cười quá nhiều. Cười chảy cả nước mắt >...<

    Trả lờiXóa
  8. mình đã download :-*
    cơ mà cái part 2 giải nén xong không xem vid được bạn ạ :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chưa làm đúng hướng dẫn ở trên rồi. Mình đã down về và làm theo hướng dẫn nên mới xem đc bt.

      Xóa
  9. Part 2 t không biết làm thế nào cả. :(. Thanks vì bạn đã dịch nhé. Dịch nhanh lên nha, t chờ. :D

    Trả lờiXóa
  10. Mình đợi mãi bộ này, cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  11. Nói chung là anh sẽ nhẹ nhàng... đứa nào làm em tổn thương cứ nói anh :3

    kí tên: Vịt :v

    Trả lờiXóa
  12. mình đang down đây cám ơn bạn hén

    Trả lờiXóa
  13. Chuẩn bị down =))

    Thanks for subbing <3

    Trả lờiXóa
  14. kia có phải kr meteor ko b =))

    Trả lờiXóa
  15. Đợi mãi, cảm ơn nhóm sub nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn bạn nhiều, chẳng cần biết có sai sót hay không, tấm lòng và sự nhiệt tình của bạn làm mình cảm động quá trời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thật sự đã khóc khi đọc comment này :'(

      Xóa
  17. đang down, cảm ơn bạn vì đã làm sub.hi vọng sẽ up nhanh các tập còn lại ^^

    Trả lờiXóa
  18. Đã down :v :v Đã xem :v Đã đau cơ miệng

    Trả lờiXóa
  19. Cám ơn các bạn nhiều >v< tớ thích phim này lắm á :">:">

    Trả lờiXóa
  20. tks nhom dich a :)

    Trả lờiXóa
  21. đang download :3 cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  22. mình đang down nhe <3 ....thanks nhe <3 ...^^~

    Trả lờiXóa
  23. ôi dịch ròi kìa XD
    cám ơn nhóm nhá
    iêu iêu iêu <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  24. Cám ơn vì bạn đã sub bộ này :3 Mình chờ vietsub của Busen từ lâu lắm rồi, hihi, may là có bạn ra tay nghĩa hiệp XD
    Mình là mem nhà Lead nên nếu có iu cầu gì liên quan đến ost của phim thì cứ bảo mình :)

    Trả lờiXóa
  25. đã có mega rồi. đang download, cám ơn các bạn nhá <3

    Trả lờiXóa
  26. Mình down rồi. Thanks bạn nhiều!!! Mình rất mong chờ các tập tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  27. mình đã down. thanks bạn nhe. mà mình down bên zing thì file tên là [AA] 1.mp4.001.rar . Khi mình xóa đuôi rar đi thì k xem dc. phải xóa lun cả phần 001 nữa. cơ mà mình chỉ xem dc mỗi part 1. k xem dc part 2. Mà link mega sao mình vào mãi mà k dc. Film dù xem dc 1 tí nhưng cũng cười đau cả miệng rùi. Ráng ráng dịch nha bạn. thanks :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, bạn phải dùng phần mềm FFSJ nối 2 file có đuôi .001 với .002 lại với nhau nha :3 hơi phiền phức tí nhưng theo mạng nhà mình thì Zing là host down nhanh nhất, không bị die link nữa. phần mềm đây bạn :3 http://www.download.com.vn/phan+mem+viet+nam/khac/12590_fastest-file-splitter-and-joiner-3-3.aspx

      Xóa
    2. thanks bạn nhìu nha. đã xem xong. cười mún rụng rún =)). Hóng tập 2 quá

      Xóa
  28. đang download.
    *ôm hun thắm thiết* cảm ơn cảm ơn cảm ơn...

    Trả lờiXóa
  29. Cảm ơn đã update link Mega, mình chờ mãi~ >v<

    Trả lờiXóa
  30. đang down nha, cám ơn các bạn ^ ^

    Trả lờiXóa
  31. đang down đây, yêu sub team nhìu *bắn tym chíu chíu*

    Trả lờiXóa
  32. Cám ơn bạn đã sub nha!~^^ Cuối cùng cũng có người sub phim này xDDD

    Trả lờiXóa
  33. Đã download nha :* Yêu các bạn làm sub quá cơ (。♥ 3 ♥。) Nhanh ra ep 2 nhóe .//

    Trả lờiXóa
  34. thanks b, hóng mãi phim này h mới có sub
    <3

    Trả lờiXóa
  35. đang down ạ :3

    Trả lờiXóa
  36. hik, sao t làm theo cả 2 cách mà đều chỉ xem đc đến 6p là tèo rùi :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đến 6p thì chính xác là nó bị làm sao hở bạn :-s

      Xóa
  37. mình vừa down vì lỡ trúng tiếng sét ái tình với một dàn trai đẹp ;___; cám ơn bạn đã làm sub! cố gắng nhé! mình sẽ lượn lờ ở đây nhiều đây ha ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn :3 mong gặp lại nhiều nhiều comt của bạn :3

      Xóa
  38. Cố lên Aya-channnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

    *chọi tim tiếp năng lượng* <3333333333333333

    Trả lờiXóa
  39. *hú hét* đang down ep 2 nha bạn thân êu ~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *ngưng hú hét* không down được trên zing... TT^TT thôi chờ MEGA vậy...

      Xóa
    2. đã down và xem nha :">
      subtitle hay lắm bạn ạ :"> xin hãy cố gắng với pj này đến cùng nha~ mình sẽ luôn luôn cố gắng comment ủng hộ bạn ^__^

      Xóa
  40. Đã download ahhh~ Hóng ep mới quá (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

    Trả lờiXóa
  41. Cảm ơn bạn nhé :)) Otsukaresama deshita ^^

    Trả lờiXóa
  42. Giọng ông thầy đầu nhọn hay thật.
    k biết là do luyện tập hay bẩm sinh nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  43. Vừa Vào Đoạn Phỏng Vấn Là Đã Buồn Cười =)) Cám Ơn Bạn Nhiều

    Trả lờiXóa
  44. đã download ep 2. xem tập nào cũng cười muốn nổ ruột =)). thanks bạn nhìu nha. hóng tiếp tập 3 :">

    Trả lờiXóa
  45. hóng tập 3 thôi, mình chết cười mất, các bạn thật quá bựa, mấy đứa ngồi cùng xem mà suýt nữa sập giường :v :v :v

    Trả lờiXóa
  46. Đã download nhé *tung tim*

    Trả lờiXóa
  47. Đã đang và sẽ down. Ủng hộ ad. Cố gắng nhé.^^

    Trả lờiXóa
  48. đang download, thanks nhiều. :3

    Trả lờiXóa
  49. tớ chuẩn bị download rồi :) he he

    Trả lờiXóa
  50. Cảm ơn sub team nhé! :D
    Cố lên nào!

    Trả lờiXóa
  51. Phim này đúng kiểu mình thik <3
    Ko có subteam thì đời này kiếp này mình ko dc xem Bussen mất.
    Cảm ơn các bạn rất nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  52. có ep 2 rồi.. thanks nhóm nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  53. Tui là tui muốn đi tàu ngầm mà cô cứ yêu cầu cmt làm tui lại phải ngoi lên. Cái cô này thật là .... !!!

    Trả lờiXóa
  54. film hay lắm
    các bạn cố lên nhé ^.^

    Trả lờiXóa
  55. Down rồi nhé! <3 tks

    Trả lờiXóa
  56. yêu nhóm dịch quá xá :3

    Trả lờiXóa
  57. ui ui đang down zìa và ngồi hóng <3

    Trả lờiXóa
  58. Hôm nay ss mới rảnh xem hết được tập 2, phải nói hay và bựa vô đối.
    Các dịch của em hay lắm, bình dân dễ ngấm
    Mau ra tập 3 nha, ss ngóng *tặng hoa*

    Trả lờiXóa
  59. Đang download. Thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  60. chào bạn, 1 người bạn trên fb đã post lên phim này.
    Nhìn hay quá nên t vào down, nhưng mà down file zing về rồi, hổng có giải nén ra đc nên bị buồn ơi là buồn :(
    sẽ down lại = mega, quyết xem = đc ^^
    báo lại vs bạn là tớ đã down nhé ^^
    thanks vì đã sub 1 bộ phim dễ thương như này :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đừng giải nén bạn nhé, vì tớ làm Rar giả nên bạn chỉ cần xóa đuôi *.rar cuối tên file rồi join lại thôi :3 rất cảm ơn bạn đã theo dõi phim :3

      Xóa
  61. Cười đau cả bụng =))
    Rất ngóng chờ tập 3 :D

    Trả lờiXóa
  62. tập 2 -----> đang múc về :3
    thanks bạn đã làm sub bộ phim này <3
    tiếp tục ủng hộ và mong chờ các tập sau *^v^*

    Trả lờiXóa
  63. hay quá bạn ơi :3 :3 tks nhìu nhaaa
    hóng hóng ep 3

    Trả lờiXóa
  64. oa oa oa thanks ban nhiu nhiu <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  65. xem fim cười quá trời luôn :X fim đáng yêu và bạn dịch cũng đáng yêu ạ.
    Thank bạn nhiều nhé! Làm hết fim, đừng bỏ cuộc nha nha!!

    Trả lờiXóa
  66. Down-ing <3
    Cám ơn bạn nhiều lắm <3 ~~

    Trả lờiXóa
  67. Download-ing
    Cám ơn bạn nhiều nha !!!!!

    Trả lờiXóa
  68. Phim hay quá. Cảm ơn mấy bạn dịch nhìu lắm í <3

    Trả lờiXóa
  69. Hehee mãi mới đến tết để có thời gian xem phim :X Hóng mãi =))
    Cảm ơn các gái subteam nhé <3 chúc các gái năm mới vui vẻ <# yêu yêuuuu

    Trả lờiXóa
  70. down r ấy ạ phim bựa lắm cám ơn nhé :))

    Trả lờiXóa
  71. ban oi,co' the sub rieng ca'i end roi de ra,minh muon down vao ma'y de di khoe may lao su nhi' nho nay (co' loi dich thi cang ro ve do nhi' cua may lao ma),nhe'???plzzzz*mat long lanh*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. được chứ bạn, nhưng tại mình dịch kara ẹ quá :'(

      Xóa
  72. Cuối cùng ep 3 cũng đã về :* :* Yêu bạn sub nhiều lắm nhóe :* :*
    Đã download <3

    Trả lờiXóa
  73. Giờ đang nửa đêm và mình đang down ep 3 :)) chuẩn bị chui chăn ôm bụng cười :))

    Trả lờiXóa
  74. Thanks AA nha, coi KR 4ze xong sang phim này nhìn Ryo.... bựa khỏi tả, với lại mình khá thích bài Green Days/ Lead nên nếu AA làm được Kara thì càng tốt, ngày nào mình cũng nghe cái PV khoảng 8-10 lần mà hát không lại, à mà anh Akira trong nhóm Lead hát bài Green Days đẹp trai mà đóng trong đây cầm con búp bê Cameron nhìn nhận ko ra ảnh luôn (-_-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://www.youtube.com/watch?v=-qETckv36Gw&list=RD0RyMUaL_zZA

      Xóa
  75. Doumo arigatou subteam!!! <3

    Trả lờiXóa
  76. Đang download =))))
    trời ơi cưng Aya dễ sợ luôn :3 <3
    [Ad Quang]

    Trả lờiXóa
  77. downloading ... nhưng cứ cảm ơn subber trước ヽ(=^・ω・^=)丿

    Trả lờiXóa
  78. Chưa down nhưng sẽ down nhé Aya XD ~

    Trả lờiXóa
  79. Không biết tết nhất đến nơi rồi mà nhà cô đã chuẩn bị gì chưa? Haizz !!! Cảm ơn cô nhiều lắm :3. Chúc cô và gia đình năm mới vui vẻ nhé !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhà em tết toàn đi đó đây, ít khi ở nhà nên cũng không chuẩn bị gì nhiều ạ :3

      Xóa
  80. Sub rõ ràng, rất hay :3 Nhưng mà nhỏ quá à :D Size to gấp đôi mình thấy hợp lí hơn á. Hồi đó mình coi Hana Kimi, nhóm đó dịch nhỏ + thấp quá (tương đối giống cách bạn sub) nên khi lên TV thì bị che mất phần sub. Nói chung là sub rất rõ ràng nhưng nhỏ quá nên bất tiện lắm. Có 1 số chỗ vẫn còn raw, cũng ko có gì ghê gớm nhưng nếu clean đc mấy cái đó thì hay hơn. Mình chỉ có 1 số góp ý về hình thức vậy thôi, còn lại thì tuyệt vời <3 Phim dễ thương dễ sợ >.< Em gián điệp kawaiiiii quá à XD Cả bọn bựa đều :v Tks bạn đã sub một phim hay như vậy. Làm nhanh nhanh nha >.< Đợi sub lâu quá thì mình sẽ nản và drop giữa chừng, ko hứng thú coi nữa T.T Hóng ep 4 hí hí~~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn đóng góp của bạn nha. tại mình toàn bị chê "chữ vừa đủ nhìn thôi, làm gì mà quất chữ bự tổ chảng vậy" :3 nên mình để nhỏ nhỏ thôi. với cả toàn làm phim size 720, mới lần đầu làm 1280 luôn nên cũng không biết sao cho vừa :'( lúc đi encode tập 4 mình sẽ remake lại ep 1, nhân tiện quất font bự bự xíu :3 mình cũng sợ để lâu quá các bạn tưởng drop :3 chúc bạn ăn tết vui vẻ :3

      Xóa
    2. Mỗi ng một ý, bạn đâu thể làm theo mọi ng đc :D Chỉ là kinh nghiệm của mình vs Hana Kimi nó đau thương úa nên khuyên nhủ bạn để bạn ko đạp vào vết xe đổ đó nữa T.T Định down ep 4 xem sao mà chưa có link mega :D Một mình bạn làm mà đc vậy la quá đỉnh rồi >3<

      Xóa
    3. sau khi đổi font thì chữ nó còn....bé hơn nữa >.< kiểu này chắc phải remake lại từ đầu cho nó đồng bộ rồi :(

      Xóa
  81. Thank bạn. MÌnh đang down.

    Trả lờiXóa
  82. Thanks!! Mình đang download!

    Trả lờiXóa
  83. 1 lúc coi cả 3 tập cười gần chết luôn >w<!!!! Yêu bạn sub nhiều lắm!!

    Trả lờiXóa
  84. Downloading ~
    cả 3 tập lun <3 ~ thiệt hạnh phúc mà <3

    Trả lờiXóa
  85. Vừa xem xong tập 3 <3
    Chờ down ep4 của nhóm <3

    Trả lờiXóa
  86. đã xem xong tập 3, chờ mòn mỏi luôn :((

    Trả lờiXóa
  87. Phim càng xem càng thấy thik, cảm ơn subteam nhiều :)

    Trả lờiXóa
  88. hay wa, ma cho minh hoi "oooo cua bn se to nhu ca ngu" la j vay?:))

    Trả lờiXóa
  89. Đã xem xong tập 3, hài quá đi mất =))

    Trả lờiXóa
  90. chưa bít thế nào nhưng mình thích xem phim bựa =))
    cám ơn subteam :))

    Trả lờiXóa
  91. sao chua co tap 4 vay AA i_i !!

    Trả lờiXóa
  92. tập 3 có rồiiii horay
    tks bạn <3 <3

    Trả lờiXóa
  93. ôi ngày nào cũng check để chờ tập 4 í :(( qua 4/2 rồi í :(( huhu

    Trả lờiXóa
  94. hinh nhu aa bn thik dc hối fai k?Vay co ep4 nhanh nhanh dy nha

    Trả lờiXóa
  95. thank sub team nhìu nhìu nha, hóng chờ ep 4 *bắn tym đến các bạn*

    Trả lờiXóa
  96. *Gào khóc* Ep 4 quá lịch mà vẫn chưa ra nữa hả , ngày nào cũng lên đây check mà hổng thấy ep mới làm mình buồn hết sức ah ~ Phải chăng AA đã drop bộ này rồi sao TT.TT

    Trả lờiXóa
  97. thank các bạn nhìu :x Đã download ep 1 2 3. vậy khi nào có ep 4 vậy, chờ mãi ^^

    Trả lờiXóa
  98. cám ơn các bạn nhiều nhé <3 mình đang tìm lại đc cảm hứng xem phim Nhật nhờ phim này đó <3 lâu rồi không xem bộ này thoải mái đầu óc mà vẫn có ý nghĩa thế này <3 đang down ep2 (mình cứ phải để dành ko thì xem hết mất :">), chờ các ep tiếp theo của các bạn nhé <3

    Trả lờiXóa
  99. em chưa drop đâu ạ. đại khái là trans xong rồi nhưng đang tìm font mới để thay cho nó gọn gàng hơn, với cả chỉnh lại cái ED một tí. khoảng thứ 7 hay chủ nhật sẽ có mà ^O^

    Trả lờiXóa
  100. mình down cả 3 tập rồi, cám ơn bạn nhiều nhé!
    à với lại cám ơn bạn đã ghi credit "thank Phim Nhật" mặc dù mình thấy page cũng chưa làm được gì nhiều cho bạn ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vì page phim Nhật tìm RAW giúp tớ mà :3 với cả nếu không phải page động viên chắc tớ cũng không quyết định theo bộ này :3 vậy nên tớ muốn bày tỏ lòng biết ơn ^O^

      Xóa
  101. hum nay la t7 rui nha AA ^^!

    Trả lờiXóa
  102. thi ra la dieu chinh font ak!!Zay mak het hon tuong bn bi j chu :3

    Trả lờiXóa
  103. kaka, phim này hài kinh dị! Lại còn hài kinh dị luôn! Cảm ơn bạn đã làm sub nhé! Bạn làm cũng hợp và hay lắm ý

    Trả lờiXóa
  104. Cố lên gái :3
    P/s: Chấn chỉnh, chấn chỉnh ngay :-w :'(

    Trả lờiXóa
  105. Đang down ep 4, thích xem Ryo bá đạo tới mức nào ^_-

    Trả lờiXóa
  106. Ngày cuối cùng của kì nghỉ cũng đã có ep 4. Xem xong có thể vui vẻ đi học trở lại được rồi <3 Cảm ơn bạn AA nhé <3

    Trả lờiXóa
  107. chưa có mega @@!! trời ơiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mega đang upload với tốc độ 25Kb/s. chẳng biết tới đời nào nó mới xong nữa :(

      Xóa
  108. Đang đown rùi, cảm ơn tình yêu:)

    Trả lờiXóa
  109. hiho có rồi có rồi, down luôn, thank b nhiều nhé!!

    Trả lờiXóa
  110. tks kill ban.Phim hay wa! =))

    Trả lờiXóa
  111. Đã down nhé. Thank u.

    Trả lờiXóa
  112. Phim hài không chịu nỗi, lỡ yêu mấy chú tiểu mất nết này rồi! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã sub nha, sub của bạn dễ thương lắm, rất hợp với phim!! :)

    Trả lờiXóa
  113. rất cảm ơn đã dịch nhé, bạn vất vả rồi ^^!

    Trả lờiXóa
  114. Download rồi nhá ^_^

    Trả lờiXóa
  115. cảm ơn bạn Ayakashi Araki vì tập 4 nhé :P

    Trả lờiXóa
  116. Cứ có tập mới phát là mình down ngay lập tức, vui lắm lắm luôn :'(
    Cám ơn bạn nhé >3<!!

    Trả lờiXóa
  117. thanks nhiều. <3

    Trả lờiXóa
  118. Mình thích phim này lắm. Thank Araki-chan nha ^^~

    Trả lờiXóa
  119. cảm ơn đã dịch! Bussen này khá thú vị :3

    Trả lờiXóa
  120. về quê ăn tết thấy có ep mới mà ko down đc ức chế gần chết. giờ thì xem luôn một lèo 3 tập. thanks bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  121. Mình đã down tập 1 rồi. Tks bạn đã dịch phim. Nói chung mình rất thích phim hài. Coi nhiều bộ phim hài của nhật rồi và khá thích.

    Trả lờiXóa
  122. haaaa fim ep 4 vui thi so lun =)))))))))

    Trả lờiXóa
  123. yêu nhóm sub nhiều lắm :''3

    Trả lờiXóa
  124. Phim càng xem càng vui :) Cám ơn subteam nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  125. dạo này bận bịu wá nên hok có thời gian đó. Hihi, giờ down 1 lèo nè!! ^^, cũng để dành chưa có xem dc :(( Huhu

    Trả lờiXóa
  126. đã down xong ep 4. xem tập nào cũng cười mún rụng rốn. cơ mà có vẻ ngày càng bựa =)). thanks bạn nhìu nhen. mà bạn có thể cho link mình down mấy bài hát đầu zới cuối trong bussen k? nghe mấy bài đó thấy zui zui :))

    Trả lờiXóa
  127. u khuc tui no nhay cai bai hat o ep 4 zui that

    Trả lờiXóa
  128. cám ơn bạn nhiều, mình biết dịch nghe trực tiếp cực lắm. không có khả năng chia sẻ với bạn được chỉ biết nói cảm ơn bạn thôi.
    Có thể mình và nhiều người khác ko hay comt thường xuyên nhưng vẫn rất hóng các ep mới của bạn lắm đấy :X
    Bussen is no1 :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình tự hỏi cả ngàn lần, tại sao ở nước ngoài người ta dịch RAW vừa nhanh vừa chính xác đến thế :( thật sự rất phục họ :( và cũng do trình mình vẫn còn kém lắm kém lắm :3

      Xóa
  129. đang down ạ :3 (tất cả các ep :v ) thanks subteam rất nhiều xD phim rất bỉ bựa :3 bị thích mấy bài hát quá :">

    Trả lờiXóa
  130. Đợi chờ tập 5. ><

    Trả lờiXóa
  131. yay mong la mai AA se up hang theo dung lich

    Trả lờiXóa
  132. Lót dép ngồi hóng ep5.AA ới ời... <3

    Trả lờiXóa
  133. Bussen hay quá, mong các bạn tiếp tục nhé!

    Trả lờiXóa
  134. aa ơi sao chưa có sub ep 5 vậy TT^TT

    Trả lờiXóa
  135. tại vì 14.2 không có quà ấy nên buồn buồn làm loạn cả lịch release, các bạn thông cảm đợi vài ngày nữa nhé :'(

    Trả lờiXóa
  136. ok minh se doi ^^!Mai ha ?:3

    Trả lờiXóa
  137. hóng hóng! Cố lên bạn nhé, mình cũng từng làm sub nên rất hiểu người sub cực thế nào.
    p/s: mấy anh thầy chùa này đẹp zai quá thể :X nhất là anh trụ trì Teiho :)). Đời thật mà zai đẹp vô chùa hết thế này thì khóc quá =))

    Trả lờiXóa
  138. Phim rất hài, rất nhố, rất nhộn, rất nhây, rất bỉ. Rất cảm ơn bạn đã cống hiến vì nghệ thuật. Thật ra không có thói quen comment đâu nhưng vì đang chờ ep mới rảnh rỗi tớ viết cho vài dòng đấy hihi. Nói chứ thiệt lòng cảm ơn bạn nhaaaaaa, còn sub kara ending song nữa. Cố lên babe!

    Trả lờiXóa
  139. Teiho dep zai ha ?:))

    Trả lờiXóa
  140. Cám ơn bạn sub nhiều nhé <3 Mình đang cố theo dõi hết 4 tập nhân dịp cuối tuần hihi.

    Trả lờiXóa
  141. oh dep zai nen moi co gai cua fai hok?=))

    Trả lờiXóa
  142. Mình đang download đây, hóng tập 5 lắm nhé, sub group cố gắng nhé!

    Trả lờiXóa
  143. Bạn ơi mình ko download file Zing đc, hình như bị lỗi gì đó

    Trả lờiXóa
  144. mong có tập 5 nhanh nhanh, nhớ bạn Ryo quá đi :((

    Trả lờiXóa
  145. ep5, ep5, ep5....
    :(((((((((((

    Trả lờiXóa
  146. ss vừa mới coi xong, cười bể bụng luôn. Hóng tập mới của AA nhá =)))

    Trả lờiXóa
  147. mình xem k nhìu fim nhật lắm, và Bussen thật sự là một trong những fim nhật hài hước nhất mình từng xem :))))
    thanks subteam rất nhìu
    mình cũng đang học tiếng nhật và mong muốn tương lai có thể làm sub đc như các bạn ah

    Trả lờiXóa
  148. Aya s ep4 font nho wa vay,nho hon 3ep trc lun :-?.Lam minh koi tren tivi hoi dau mat :))!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khi encode ep 5 mình sẽ re-enc lại ep 4 luôn nhé :3 cũng không ngờ size nó nhỏ dữ v >.< tại xem trên PC thấy nó cũng bt :-s

      Xóa